• Blog làm sao

    Làm thế nào phân biệt được iPhone 6 và 6s chuẩn nhất?

    Hướng dẫn các bạn phân biệt điện thoại iPhone 6 và 6s bằng mắt thường dựa vào ngoại hình máy cũng như cách test để nhận biết dễ dàng. Vì 2 model khá giống nhau nên nhiều người không rành rất dễ mua bị nhầm iPhone 6 với 6s.

    Phân biệt iphone 6 và 6s

    Xem giá điện thoại iphone 7

    Đầu tiên hãy nhìn và hình ảnh mặt trước và mặt sau của chiếc iPhone 6 và 6s để xem bạn nhận ra đâu là 6 đâu là 6s hay không?
    Nhìn 2 sản phẩm này phải nói ra chả phân biệt được tuy để 2 model này sát nhau rồi. Vậy nên chắc chắn phải đọc thêm để phân biệt mới dễ dàng. ^^
    Mặt trước của iphone 6 và 6s nhìn tương đồng giống nhau[​IMG]
    Mặt trước của iphone 6 và 6s nhìn tương đồng giống nhau​
    [​IMG]
    Mặt sau của iPhone 6 với 6s​

    Phân biệt iphone 6 và 6s từ thiết kế bên ngoài


    Nếu chỉ nhìn thoáng qua thì không phân biệt được nhưng nếu nhìn kỹ bạn sẽ thấy 1 chứ S được Apple làm ở mặt lưng nhìn cũng khá rõ, giờ thì lướt lên hình của 2 chiếc iPhone phía trên để nhìn lại xem nhé, chữ S được đặt phía dưới chứ iPhone nằm ở phía dưới mặt lưng của máy.

    [​IMG]
    Phân biệt iphone 6 và 6s qua ngoại hình​
    Hơn nữa với sự thay đổi về phần cứng bên trong bản “S” cũng có độ dày lớn hơn so với người tiền nhiệm đến 0.2mm, vì vậy bạn sẽ thấy nó dầy hơn.

    Chỉ có iPhone 6s có phiên bản màu hồng


    Mặt dù thiết kế bên ngoài không thay đổi nhưng có 1 lưu ý là chỉ có iPhone 6s có phiên bản màu hồng, ngoài ra 6s Plus cũng có. Còn phiên bản iphone 6 có 3 màu: đen, bạc và Vàng (Gold). Màu hồng cũng là điểm thu hút khiến iFan “chịu khó” bỏ thêm để chuyển sang iPhone 6s thay vì dùng iPhone 6.

    [​IMG]
    iPhone 6s phiên bản màu hường​

    Phân biệt 6s với màn hình 3D Touch


    Nâng cấp lớn nhất về cấu hình trên iPhone 6s là trang bị màn hình 3D Touch, phân biệt được khi bạn nhấn và giữ vào ứng dụng email hay ứng dụng khác thì sẽ hiển thị các tác vụ nhanh để lựa chọn nhanh. Đây là điểm đặc biệt chỉ có trên iPhone 6s, 6s Plus và iPad Pro. Vì các dòng smartphone khác khi nhấn giữ chỉ có các tác vụ chung ra đưa icon ra màn hình hoặc xem thông tin ứng dụng.

    [​IMG]
    Tính năng 3D Touch độc đáo chỉ có trên iPhone 6s​

    Nhiều bạn đặt câu hỏi iPhone 6 và iPhone 6s khác nhau thế nào? cũng đã trả lời “sơ sơ” rồi nhé, thêm nữa…

    Tổng quan về cấu hình iPhone 6 và 6s


    Cách này để các bạn xem phân biệt dễ dàng hơn cũng như đang phân vân không biết nên mua iPhone 6 hay 6s? hay bạn bè hỏi tại sao phải mua iPhone 6s khi mà giống như vậy thì coi như cũng đã có câu trả lời thỏa đáng
    [​IMG]

    Cách này chính xác nhất, giúp phân biệt cả iphone 6 và 6s thật hay giả



    [​IMG]
    Hoặc kết nối điện thoại với máy tính có phần mềm iTunes của Apple. Nếu là iPhone nhái hay giả chạy Android, iTunes sẽ không hoạt động. Khi mua máy cũ, người dùng nên thiết lập lại cài đặt gốc (restore), xoá hết dữ liệu. Cách này có thể loại bỏ được trường hợp máy bị dính tài khoản iCloud.

    [​IMG]
    iPhone dính iCloud sẽ khổ lắm


    Next
    This is the most recent post.
    Bài đăng Cũ hơn
    • Blogger Comments
    • Facebook Comments

    0 comments:

    Item Reviewed: Làm thế nào phân biệt được iPhone 6 và 6s chuẩn nhất? Rating: 5 Reviewed By: HUY THÂN